1. Khách sạn công đoàn

Cổng chào khách sạn

Đây là một trong những khách sạn mà được nhiều khách du lịch lựa chọn khi đến với nơi đây, khách sạn Công Đoàn đạt tiêu chuẩn 2 sao với hệ thống gần 100 phòng nghỉ được trang bị đầy đủ như wifi máy lạnh hay điện thoại phòng tắm riêng. Ngoài ra tại đây còn cung cấp các dịch vụ tắm khoáng nóng cho những du khách có nhu cầu.

Không gian bên tron

Khách sạn công đoàn là một trong những khách sạn được nhiều khách du lịch chọn lựa khi dừng chân tại đây, với nhân viên vô cùng thân thiên hiện hậu, hầu hết là những người dân bản địa sinh sống và làm việc tại đây.

phòng nghỉ khách sạn công đoàn Kim Bôi

2. Serena Kim Bôi Hoà Bình

Toàn cảnh Serena Kim Bôi Hòa Bình

Khu resort với diện tích lên đến 30 ha và cùng với đó là với mức đầu tư lên đến hàng trăm tỷ đồng nơi đây là sự kết hợp giữa dịch vụ nghỉ dưỡng và dịch vụ tắm khoáng trị liệu hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm vô cùng thú vị hấp dẫn và tuỵêt vời dành cho bạn.

Tại đây có quy mô 155 phòng nghỉ tất cả cùng với đó là 7 hạng phòng chính với lối thiết kế vô cùng đẹp mắt theo phong cách mộc mạc và được sử dụng nhiều các vật liệu khác nhau để trang trí mang đậm phong cách của vùng núi Tây Bắc.

Khu tắm nước suối

Điểm hấp dẫn nhất của khu resort này chúng ta phải kể đến đó chính là nguồn nước khoáng có lợi cho sức khoẻ không nhưng vậy hành trình du lịch đến đây bạn còn có thể thấy được trải nghiệm được cả bể bơi trong nhà cũng như trải nghiệm bể bơi ngoài trời được lấy trực tiếp từ nguồn khoáng nóng lấy trong lòng đất cùng với đó là nhiệt độ ổn định quanh năm.

Tại resort không chỉ có không chỉ có không gian nghỉ dưỡng mà nơi đây còn có cả nhiều không gian khác để bạn có thể dễ dàng hoạt động đoàn thể khi dừng chân tại đây như hội thảo, Gym, tennis, Spa hay những khu vui chơi khác.

Phòng nghỉ

Comments are closed

Call Now Button