Nhà hàng Cơm lam Mường Động là nhà hàng ở khu vực khoáng nóng Kim Bôi, được xây dựng nhằm phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng khoáng nóng của khách thập phương. Không chỉ gìn giữ nét đẹp văn hóa ẩm thực Mường, không gian Mường, chúng tôi còn mang đến những trải nghiệm ẩm thực khó quên.

Không gian đậm chất Mường

Với phương châm bảo tồn không gian văn hóa – ẩm thực Mường, nhà hàng Cơm lam Mường Động mang đến cho khách hàng những trải nghiệm văn hóa khó quên. Không gian nhà sàn với các họa tiết văn hóa, các món ăn xứ Mường và con người Mường – những người sẽ phục vụ bữa ăn cho quý khách.

Truyền thống nhưng không phải là không hiện đại, tất cả những nét đẹp truyền thống được gìn giữ, những giá trị hiện đại được bổ sung để làm phong phú thêm trải nghiệm. Đặc biệt là, phù hợp với nhu cầu nghỉ dưỡng của khách hàng.

Thiết kế hiện đại phù hợp

Không gian bên trong nhà hàng, nó được thiết kế hiện đại, tiện nghi để đảm bảo sạch sẽ, an toàn vệ sinh thực phẩm. Với một môi trường ăn uống thường xuyên, tất cả phải sạch sẽ và thoáng mát. Không giống như các nhà sàn tại các gia đình, chỉ ít khi tổ chức cỗ tiệc, tại nhà hàng Cơm lam Mường Động, cỗ Mường được trình bày trong một không gian sạch sẽ, an toàn.

Nhân viên phục vụ thực khách là người Mường.

Không gian vui chơi giải trí

Nhà hàng có không gian vui chơi cho khách hàng phía trước, có thể tổ chức các sự kiện quan trọng và mở rộng không gian ăn uống khi lượng khách hàng có nhu cầu tăng lên. Ngoài khu vực nhà sàn, sân rộng, chúng tôi có thêm không gian xây dựng hiện đại khi cần thiết.

Khu vực trước nhà sàn

Ẩm thực đặc sắc

Món duối – đặc sản của miền núi cao

Rau rừng là món ăn thường xuyên được khách hàng yêu thích và lựa chọn

Cá suối là đặc trưng của xứ Mường, có lẽ quý khách sẽ hiếm có những cơ hội thưởng thức ở miền xuôi

Thịt dê cũng thường xuyên được lựa chọn

Gà đồi là gà được thả tự do, ăn thức ăn tự nhiên nên thịt thơm ngon mà chắc.

Vừa thưởng thức đặc sản dân tộc, vừa được sống trong không gian Mường, để trải nghiệm nghỉ dưỡng của quý khách hàng thêm phần đáng ghi nhớ là mục tiêu hàng đầu của chúng tôi.

Comments are closed

Call Now Button